Decal dán kính | Bán đề can dán kính đẹp giá rẻ

Decal dán kính đang là một trong những dòng sản phẩm dán kính bán chạy trên thị trường hiện nay. Và được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như trang trí, chống nóng, chống nắng, cách nhiệt, che mờ và làm giảm tầm nhìn. Được sử dụng để dán lên cửa kính ra vào, cửa sổ, vách kính, vách ngăn giữa các phòng…

Giấy đề can dán kính với nhiều mẫu mã khác nhau có nhiều đặc điểm và nhiều tính năng vượt trội. Không phải khách hàng nào cũng hết biết được những thông tin về decal dán kính. Để chọn cho mình một sản phẩm như ý muốn, đáp ứng được nhu cầu và phù hợp với túi tiền.

Giaydankinhtot.com đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đã tìm hiểu rất kỹ lưỡng về loại sản phẩm này. Chính vì vậy mà trong bài viết này Giaydankinhtot.com muốn giới thiệu đến người tiêu dùng các mẫu decal dán kính phù hợp với yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Cũng như những đặc điểm, tác dụng và những lưu ý khi lựa chọn decal dán kính sao cho đúng.

HỖ TRỢ ĐẶT HÀNG, TƯ VẤN SẢN PHẨM

0965.960.913 – 0914.166.251

> Xem địa chỉ chi nhánh gần nhất

Decal dán kính là gì?

Decal dán kính là vật liệu dùng để dán lên kính với mục đích chính là để trang trí kính, phủ mở cho kính, chống nóng, cách nhiệt kính. Được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau như văn phòng của công ty, phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà tắm của nhà ở, cửa ra vào, cửa thang máy của các tòa nhà…

Đặc điểm của giấy đề can dán kính

Với bề mặt ngoài cùng là một lớp polyester mỏng và được phủ bởi một lớp keo để bám chặt vào lớp kính. Decal dán kính mang đến cho người tiêu dùng nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thước đa dạng để lựa chọn. Là một sản phẩm không màu không mùi, không chứa chì, không chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Đặc điểm của giấy đề can dán kính

Lợi ích của việc sử dụng decal dán kính

Nhiều người thường nghĩ rằng và chỉ biết đến đề can dán kính chỉ được dùng để trang trí. Nhưng thật chất thì decal dán kính còn mang lại cho người sử dụng nhiều lợi ích khác nữa mà bạn vẫn chưa biết đến.

  • Chống nắng, chống nóng, cách nhiệt cho ngôi nhà của bạn. Đây được xem là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo để chống lại cái nắng chói chang của mùa hè. Với một tấm decal khi được dán lên kính sẽ có khả năng chống nóng, chống nắng và các tia cực tím lên đến 85% đến 90%. Nên giúp bảo vệ được sức khỏe cho các thành viên trong gia đình ở mức tốt nhất có thể.
  • Giấy đề can dán kính làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian và cho tấm kính. Tấm kính của bạn sẽ bị thay đổi hoàn toàn khi được khoác lên mình một chiếc áo mới. Tạo cho không gian trở nên sinh động hơn bởi những họa tiết, màu sắc trang trí sống động. Cho không gian phòng khách có được một sự tươi mới, phòng ngủ có được một không gian trong lành đẹp mắt dễ đi vào giấc ngủ hơn, với phòng bếp thì sẽ tạo nên được sự ấm cúng.
  • Hạn chế được tầm nhìn của người bên ngoài vào bên trong căn phòng, nhằm mục đích che khuyết điểm. Bạn muốn có được một không gian kín đáo, riêng tư thì lựa chọn decal dán kính là một cách thích hợp nhất.
  • Là sản phẩm rất dễ dàng thi công, bạn cũng có thể tự mình dán decal mà không cần phải thuê thợ giúp tiết kiệm một phần chi phí.
  • Việc lau chùi, vệ sinh kính cũng trở nên dễ dàng và nhanh gọn hơn với một bề mặt nhẵn bóng.

Lợi ích của việc dán giấy dán kính

HỖ TRỢ ĐẶT HÀNG, TƯ VẤN SẢN PHẨM

0965.960.913 – 0914.166.251

Các mẫu decal dán kính đẹp

Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu và loại giấy đề can dán kính khác nhau. Giúp người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn. Nhưng chủ yếu thì có 3 loại decal dán kính chính sau đây:

Decal dán kính trang trí

Với mục đích chính là trang trí cho tấm kính, tăng tính thẩm mỹ cho tấm kính cũng như toàn bộ không gian của căn phòng. Còn có tác che mờ, chống chói lóa, bảo vệ kính, chống nóng, chống nắng, cách nhiệt…nhưng không bằng so với các sản phẩm chuyên dụng. Đây là sản phẩm thường được sử dụng nhiều ở phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp…

Giá đề can dán kính trang trí sẽ có giá bán trên thị trường là 40.000 đồng/ mét dài với quy cách khổ là 0.9* 50m và thi công là 20.000 đồng/m2.

Decal dán kính trang trí đẹp

HỖ TRỢ ĐẶT HÀNG, TƯ VẤN SẢN PHẨM

0965.960.913 – 0914.166.251

Decal dán kính phản quang

Với mục đích chính là dùng để chống nóng, chống nắng, cách nhiệt cho nhà kính. Đây là dòng sản phẩm chuyên dụng cho nhà kính phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng và điều kiện thời tiết khí hậu của nước ta. Decal này có khả năng chống nóng và nắng lên đến từ 95% đến 90%, khả năng phản xạ ánh sáng mặt trời tốt, cản đến 99% tia cực tím, tia tử ngoại có hại cho sức khỏe và đồ vật bên trong căn phòng.

Giá đề can dán kính phản quang là:

  • Khổ nhỏ (1 mét) có quy cách khổ là 1.0 * 50 mét có giá là 60.000 đồng/ mét dài.
  • Khổ lớn (1.5 mét) có quy cách khổ là 1.5 * 50 mét có giá là 120.000 đồng/mét dài.

Decal dán kính phản quang đẹp

HỖ TRỢ ĐẶT HÀNG, TƯ VẤN SẢN PHẨM

0965.960.913 – 0914.166.251

Decal dán kính mờ

Đây là loại sản phẩm chuyên dụng dùng để trang trí cho những tấm cửa kính, vách ngăn, cửa ra vào của văn phòng. Có khả năng làm mờ, che chắn tầm nhìn tạo ra một không gian riêng tư. Cũng có khả năng cản nhiệt, giảm sức nóng của ánh sáng mặt trời nhưng không bằng các sản phẩm chuyên dụng khác như phim cách nhiệt, giấy dán kính phản quang…Thường được sử dụng nhiều cho các văn phòng và phòng tắm. Là một sản phẩm có tính tùy biến và ứng dụng cao.

Giá đề can dán kính mờ: với quy cách khổ là 1.2 *50m sẽ có giá là 40.000 đồng/ mét dài.

Decal dán kính mờ đẹp

HỖ TRỢ ĐẶT HÀNG, TƯ VẤN SẢN PHẨM

0965.960.913 – 0914.166.251

Những lưu ý khi chọn mua decal dán kính

Nếu bạn lựa chọn sai lầm phải một sản phẩm kém chất lượng thì khi sử dụng bạn sẽ gặp phải rất nhiều vấn đề. Không những không mang lại tính thẩm mỹ cao cho tấm kính và không gian mà còn xuất hiện các hiện tượng phồng rộp, bóc tróc nhìn rất xấu xí. Bạn sẽ mất đi một số tiền nhưng đổi lại thì chỉ nhận được một sản phẩm không có hạn sử dụng dài lâu mà chỉ được sử dụng trong một thời gian ngắn. Vì vậy mà khi chọn mẫu decal dán kính bạn cần lưu ý những điều sau đây:

Những lưu ý khi chọn mua decal dán kính

  • Trước khi chọn mua giấy đề can dán kính bạn cần phải xác định được nhu cầu của mình mua decal dán kính với mục đích gì. Để có thể chọn mua sản phẩm được một cách dễ dàng và chính xác. Hãy cân nhắc là mua sản phẩm để trang trí hay mua để che mờ hay mua để cách nhiệt, chống nóng. Nếu mua để trang trí thì là trang trí ở đâu: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà tắm…mỗi không gian sẽ phù hợp với một màu sắc, hoa văn, họa tiết thích hợp khác nhau. Bạn cũng cần phải tính toán, đo đạc diện tích cần dán một cách chính xác để nắm rõ được số liệu. Tránh việc mua thừa decal làm lãng phí hoặc tránh mua thiếu.
  • Chọn một địa chỉ cung cấp và thi công decal dán kính uy tín và đảm bảo chất lượng. Vì hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị vì lợi nhuận của cá nhân mà nhập các sản phẩm kém chất lượng. Chúng ta rất khó có thể kiểm soát được chất lượng. Nên việc lựa chọn một đơn vị cung cấp uy tín là rất quan trọng. Vì như vậy sẽ giúp cho bạn sở hữu được một sản phẩm chất lượng và đúng như mong muốn.
  • Bạn cần phải kiểm sản phẩm decal dán kính có màu sắc đồng đều hay không? Nếu màu sắc trên từng cuộn decal không đồng điều, bị loan màu, có chỗ đậm chỗ nhạt thì đó là hàng kém chất lượng. Kiểm tra xem giấy có dày dặn hay không, có dễ dàng gập không? Nếu gập một góc của decal mà cảm thấy decal bị giòn, dễ dàng gãy thì đó là sản phẩm kém chất lượng. Mùi của decal là như thế nào? Nếu có mùi hắc, mùi khó chịu, ngửi lâu sẽ có cảm giác buồn nôn thì đó là sản phẩm kém chất lượng.
  • Nếu bạn cảm thấy mình vẫn không tự tin trong việc lựa chọn decal dán kính thì nên tham khảo thêm những thông tin sản phẩm thông qua bạn bè, người thân, đồng nghiệp, những người xung quanh đã từng sử dụng loại sản phẩm này. Cũng như có thể tìm hiểu thông qua các trang mạng internet.

HỖ TRỢ ĐẶT HÀNG, TƯ VẤN SẢN PHẨM

0965.960.913 – 0914.166.251

Mua decal dán kính ở đâu?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua decal dán kính ở đâu vừa đảm bảo về chất lượng lại vừa đẹp vừa phù hợp với túi tiền thì bạn hãy lựa chọn Giaydankinhtot.com. Đến với Giaydankinhtot.com bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn với nhiều mẫu mã để các bạn có thể tham khảo. Khi khách hàng lựa chọn Giaydankinhtot.com để mua giấy đề can dán kính các bạn sẽ được:

  • Sở hữu một sản phẩm decal có chất lượng, nhiều mẫu mã, màu sắc, họa tiết hoa văn để khách hàng lựa chọn.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm ưng ý, tư vấn cụ thể cho các bạn tất cả các loại sản phẩm có trong cửa hàng như đề can dán kính trang trí, decal dán kính phản quang, đề can dán kính mờ, phim cách nhiệt…Cũng hư việc báo giá đúng và chính xác các loại sản phẩm trên.
  • Nếu như bạn không thể tự mình thi công dán decal được thì Giaydankinhtot.com có cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ dán decal dán kính tại nhà hay dịch vụ cho thuê thợ dán kính. Giaydankinhtot.com sở hữu một đội ngũ thợ thi công có tay nghề cao, chuyên nghiệp, có tâm với nghề, đã có nhiều kinh nghiệm trong việc thi công các công trình lớn nhỏ trên toàn quốc.
  • Với một mức giá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Cam kết bán hàng đúng giá của sản phẩm, không bán hàng loại 2 lấy tiền hàng loại 1. Quý khách hàng sẽ có được một sản phẩm tiền nào của nấy xứng đáng với đồng tiền bát gạo mà người tiêu dùng bỏ ra.
  • Với một chế độ chăm sóc khách hàng và bảo hành hướng đến người tiêu dùng. Khi nào khách hàng cần chúng tôi thì Giaydankinhtot.com luôn sẵn sàng có mặt.

Bài viết trên đây là những chia sẻ của Giaydankinhtot.com về các loại decal dán kính cũng như những lưu ý cần chú ý trước khi muốn mua một sản phẩm chất lượng trên thị trường. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp các bạn có thêm được nhiều thông tin cần thiết để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm giấy đề can dán kính vừa ý nhất. 

Mua decal dán kính ở đâu

Quý khách hàng có nhu cầu mua decal dán kính hay các dòng sản phẩm về dán kính. Thì hãy liên hệ với Giaydankinhtot.com để được tư vấn và báo giá sớm nhất.

HỖ TRỢ ĐẶT HÀNG, TƯ VẤN SẢN PHẨM

0965.960.913 – 0914.166.251

> Xem địa chỉ chi nhánh gần nhất