Đề can rằn ri với với bề mặt được in bởi những vệt màu đen trắng, trắng xanh, vàng xanh trắng đan xen vào lẫn nhau không có theo một trình tự quy luật nào hết. Sử dụng đề can rằn ri tạo nên cho tấm kính cũng như không gian có một tính đột phá riêng biệt, tạo nên một phong cách độc đáo và nổi loạn.

Giaydankinhtot.com xin được cung cấp đến toàn bộ quý khách hàng những ứng dụng và chú ý khi sử dụng đề can rằn ri cũng như địa chỉ mua sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Đề can rằn ri được ứng dụng để làm gì?

  • Ứng dụng đầu tiên của decal màu rằn ri với khả năng che kín, che mờ đi tầm nhìn. Giúp có được một không gian riêng tư, không bị những ánh mắt tò mò quấy rối.
  • Khả năng không cho ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào căn phòng làm giảm thiểu được việc làn da bị đen sạm, cháy nắng, bỏng rát…
  • Có khả năng cách nhiệt, chống nóng tốt tuy không bằng so với các dòng sản phẩm chuyên dụng khác. Nhưng cũng một phần nào đó giúp cho căn phòng trở nên đỡ ngột ngạt, khó chịu trong cái thời tiết nắng nóng trên 35 độ C.
  • Sử dụng cho việc trang trí các loại các vật dụng, đồ đạc…của căn nhà. Tạo nên một không gian độc, lạ, phá cách nhưng lại rất đẹp mắt, ưa nhìn. Khi dán lên bất cứ bề mặt nào cũng tạo nên một sự khác biệt lạ thường.
Ứng dụng của đề can rằn ri
Ứng dụng của đề can rằn ri

Cũng chính vì vậy mà sản phẩm này đang là một trong những dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn và là sự lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

Những chú ý khi sử dụng đề can rằn ri để trang trí

Tuy với việc sử dụng decal màu rằn ri sẽ tạo nên một phá cách, nổi bật cho không gian. Những họa tiết rằn ri này là loại họa tiết khó dùng và khó phối hợp bởi nó có sự phức tạp về màu sắc. Vì vậy mà khi sử dụng đề can rằn ri bạn cần chú ý rằng họa tiết này cần phải hòa hợp và đồng bộ với toàn bộ không gian và các đồ vật trong căn phòng. Không thôi việc sử dụng sản phẩm sẽ bị cô độc giữa một không gian lớn. Với những không gian đã chật hẹp, nhỏ thì không nên sử dụng đề can rằn ri để trang trí bởi như vậy thì không gian càng trở nên rối ren, lộn xộn.

Chú ý khi sử dụng decal màu rằn ri
Chú ý khi sử dụng decal màu rằn ri

Để sử dụng những mẫu đề can rằn ri lạ mắt, độc đáo bạn có thể đến với Giaydankinhtot.com. Với nhiều mẫu mã, họa tiết màu sắc khác nhau giúp quý khách hàng lựa chọn được một sản phẩm ưng ý.

Bài viết liên quan
Logo giấy dán kính

CÔNG TY THÂN THIỆN

  • Nhân viên tư vấn tận nhà
  • Có đội thợ dán kính chuyên nghiệp
  • Chế độ bảo hành 8 đến 10 năm
  • Thi công nhanh chóng
  • Độ bền cao

FORM ĐẶT HÀNG

Điền thông tin của Anh/Chị

Gọi ngay